ข่าวล่าสุด
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการก่อสร้างระบบประปาผิวดินบ้านหนองโยก หมู่ที่ 3 บ้านนาพลัด โดยวิธีเฉพาะเจาะจง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างโครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น รหัสทางหลวงท้องถิ่น นศ.ถ.120-27 บ้านนาจิก-โคกเกาะ หมู่ที่ 2 (ช่วงที่ 4) บ้านเกาะปราง โดยวิธีเฉพาะเจาะจง ขอความอนุเคราะห์สนับสนุนผลิตภัณฑ์ "ดอกแก้วกัลยา" รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2566
ผู้บริหารหน่วยงาน
  ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร

แบบประเมินความพึงพอใจ

แบบสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการปฏิบัติงาน ขององค์การบริหารส่วนตำบลนาโพธิ์ ประจำปีงบประมาณ 2563 (ระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2562 – 31 ตุลาคม 2563)


คำชี้แจง กรุณาทำเครื่องหมายลงในช่อง

1. เพศ
ชาย หญิง

2. อายุ
ไม่เกิน 15 ปี 15 - 30 ปี 31 - 50 ปี 51 - 60 ปี 60 ปีขึ้นไป

3. ส่วนงานที่ติดต่อเพื่อรับบริการ
ส่วนการศึกษาฯ
กองช่าง
กองคลัง
สำนักงานปลัด

4. ท่านมีความพึงพอใจในระดับ
มากที่สุด = 5     มาก = 4     ปานกลาง = 3     น้อย = 2     น้อยที่สุด = 1
ข้อ รายการ ระดับความพึงพอใจ
5 4 3 2 1
1 กระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ
1.1   ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยากซับซ้อน และมีความคล่องตัว
1.2   ความรวดเร็วในการให้บริการ
1.3   ความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และแนะนำขั้นตอนในการให้บริการ
1.4   ความเป็นธรรมของขั้นตอน วิธีการให้บริการ (เรียงตามลำดับก่อนหลังมีความเสมอภาคเท่าเทียม)
1.5   ความสะดวกที่ได้รับจากการบริการแต่ละขั้นตอน
1.6   ระยะเวลาการให้มีความเหมาะสมตรงต่อความต้องการของผู้รับบริการ
2 ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริการ
2.1   ความสุภาพ กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (เป็นมิตร/มีรอยยิ้ม/อัธยาศัยดี)
2.2   ความเหมาะสมในการแต่งกาย บุคลิก ลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
2.3   ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น มีความเต็มใจ และความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
2.4   เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น การตอบข้อซักถาม ชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำเป็นอย่างดี
2.5   เจ้าหน้าที่ให้บริการต่อผู้รับบริการเหมือนกันทุกราย โดยไม่เลือกปฏิบัติ
2.6   ความซื่อสัตย์ในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่รับสินบน ไม่หาประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯ
3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1   สถานที่ตั้งของหน่วยงาน สะดวกในการเดินทางมารับบริการ
3.2   ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ ที่นั่งค่อยรับบริการ
3.3   ความสะอาดของสถานที่ให้บริการโดยรวม
3.4   “ความเพียงพอ” ของอุปกรณ์/เครื่องมือในการให้บริการ
3.5   “คุณภาพและความทันสมัย” ของอุปกรณ์/เครื่องมือ
3.6   การจัดสถานที่และอุปกรณ์ความเป็นระเบียบ สะดวกต่อการติดต่อใช้บริการ
3.7   มีป้าย ข้อความบอกจุดบริการ/ป้ายประชาสัมพันธ์ มีความชัดเจนและเข้าใจง่าย
3.8   ความพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์/คู่มือและเอกสารให้ความรู้
4 ความพึงพอใจต่อผลของการให้บริการ
4.1   ได้รับบริการตรงตามความต้องการ
4.2   ได้รับบริการที่คุ้มค่า คุ้มประโยชน์
4.3   ความพึงพอใจโดยภาพรวมที่ได้รับจากการบริการของหน่วยงาน

5. ความคิดเห็นเพิ่มเติม





องค์การบริหารส่วนตำบลนาโพธิ์
ตั้งอยู่เลขที่ 290/1 หมู่ 1 ตำบลนาโพธิ์ อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช       0-7575-5400       0-7575-5402
       admin@abtnapho.go.th